Bảo hiểm Liberty bồi thường mới 100% cho xe mới mua 3 tháng

Có nhiều loại bảo hiểm ô tô, nên chọn loại nào để không bị “hớ”

Với nhu cầu đời sống ngày càng phát triển như hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn là một vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, điều khiến các khách hàng đau đầu là những chi phí “chồng chất” sẽ xuất hiện sau khi mua xe, việc mua bảo hiểm ô tô là giải pháp để tiết kiệm những chi phí này, nhưng những loại bảo hiểm nào bắt buộc và không bắt buộc? Cần thiết hay không cần thiết?

Đăng ký mua Bảo hiểm Xe
Bạn có thể liên hệ nhanh qua hotline Liberty bằng các số điện thoại sau
1800 599998 [Bồi thường/Thông báo tai nạn] và 0909 659 388 [Báo giá/Tư vấn].

Các chủ xe hãy lưu ý những loại bảo hiểm ô tô dưới đây, bao gồm cả bảo hiểm bắt buộc và không bắt buộc, từ đó lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu

Cần trang bị kiến thức gì để mua “xế hộp” không bị hớ? - 1

Bảo hiểm nào là cần thiết nhất cho chủ xe ô tô?

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe ô tô

Đây là loại hình bảo hiểm ô tô bắt buộc đối với mọi chủ xe cơ giới tham gia giao thông trong lãnh thổ nước Việt Nam (xe cơ giới bao gồm: xe ô tô, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, máy kéo,…)

Khi xảy ra tai nạn, trong phạm vi mức trách nhiệm bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm phải bồi thường cho chủ xe số tiền mà chủ xe đã bồi thường hoặc sẽ bồi thường cho người bị thiệt hại.

Bảo hiểm này không bao gồm chi phí bảo dưỡng và đền bù thiệt hại mất cắp bộ phận.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe ô tô sẽ chịu trách nhiệm khi chủ xe gặp tai nạn, tuy nhiên chỉ ở một mức giới hạn nào đó

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện

Là phần trách nhiệm tăng thêm ngoài bảo hiểm ô tô bắt buộc của nhà nước mà chủ xe muốn tham gia. Đây là phần bảo hiểm không bắt buộc, bảo hiểm này có phạm vi xử lý những vấn đề thiệt hại của bên thứ ba nếu sự cố do chủ xe gây ra.

Trường hợp tổn thất tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm ô tô bắt buộc mà số tiền chủ xe bồi thường cho nạn nhân vượt qua mức trách nhiệm bảo hiểm ô tô bắt buộc, bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện có nhiệm vụ bồi thường khoản chênh lệch này. Về cụ thể khoản bồi thường sẽ phù hợp vào từng chính sách của mỗi công ty bảo hiểm.

Cần trang bị kiến thức gì để mua “xế hộp” không bị hớ? - 3

Không ít chủ xe đau đầu về khoản chi phí khổng lồ khi xe vô tình bị đâm va

Bảo hiểm vật chất xe ô tô (bảo hiểm thân vỏ xe ô tô)

Có tên gọi khác là bảo hiểm thân vỏ xe ô tô, là loại hình bảo hiểm ô tô không bắt buộc, nhưng lại thông dụng nhất. Đây là loại bảo hiểm chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe cơ giới những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được chẳng hạn như: đâm, va quẹt, hỏa hoạn cháy nổ, mất cắp bộ phận…. Bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ chi trả cho khách hàng một số tiền hợp lý để sửa chữa xe hoặc có thể bồi thường xe mới 100% tùy vào chính sách của mỗi công ty bảo hiểm.

Lưu ý, bảo hiểm này không bao gồm phí sửa chữa khi ô tô đi vào vùng ngập nước (thủy kích), mất bộ phận xe, tai nạn nhỏ cần bảo dưỡng ở garage như trầy, xước. Chủ xe phải bổ sung thêm phí để nhận những quyền lợi trên. Khách hàng nên cẩn thận để tránh bị hớ như trường hợp của anh T sống tại chung cư ở quận Tân Phú từng chia sẻ: “Lần đầu mua xe chưa có kinh nghiệm, tôi chỉ quan tâm đến giá tiền và kiểu dáng xe, kèm theo bảo hiểm bắt buộc, tôi cũng đã dự liệu trước những chi phí phát sinh dựa vào tư vấn của người quen đã từng mua xe.

Nhiều khoản phí không tên khi có rủi ro

Nhưng không ngờ rằng, đi kèm với “xế hộp” là vô vàn các khoản phí khác không thể ngờ tới như: bị ngập lụt mùa mưa, gửi xe tại chung cư vẫn bị mất cắp kính xe, đôi khi bị trầy xước do nhiều xe ra vô. Và bảo hiểm tôi đã mua không đủ đáp ứng và bồi thường những rủi ro “không tên” này, do đó để sửa chữa xe tôi phải bỏ ra thêm một số tiền, thực sự số tiền để thay thế phụ kiện ô tô cộng dồn nhiều không tưởng tượng nổi.”

Cần trang bị kiến thức gì để mua “xế hộp” không bị hớ? - 4

Việc mất cắp bộ phận là điều thường xuyên xảy ra với xe ô tô

Đây là 3 loại bảo hiểm được cập nhật mới nhất trong năm nay mà bất kỳ ai có ý định mua xe ô tô đều lưu ý để tránh phát sinh chi phí “nuôi xe”. Ngoài ra, khi mua bất kỳ bảo hiểm nào nêu trên, khách hàng nên cân nhắc nên mua tại công ty bảo hiểm nào đảm bảo những chính sách ưu đãi cũng như quyền lợi tuyệt đối chủ xe.

Ưu đãi khi mua bảo hiểm Liberty

Gói bảo hiểm ô tô toàn diện AutoCare của Liberty hiện được rất nhiều chủ xe tin dùng vì có phạm vi bảo hiểm rộng nhất hiện nay và các ưu đãi đa dạng cho các chủ xe. Người dùng sẽ được hưởng quyền lợi tối đa mà không phải bỏ thêm chi phí nào như các gói bảo hiểm khác bao gồm cả bảo hiểm thủy kích. Ngoài ra, khách hàng còn được bảo dưỡng “xế hộp” tại các garage chuẩn quốc tế và được bồi thường phụ tùng chính hãng mới 100% với số lần 2 lần/năm.

Đặc biệt, bảo hiểm ô tô AutoCare còn chi trả cho mọi rủi ro nằm ngoài điều khoản loại trừ, kể cả những nguyên nhân không lường trước được như bị chó mèo cào xước, con trẻ chơi đùa va chạm, hay hư hỏng hệ thống điện do chuột cắn… Tất cả được xếp trong hạng mục “rủi ro khác” để gộp chung những trường hợp không được quy định cụ thể bằng văn bản.

Gói bảo hiểm ô tô này còn cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí 24/7 trên toàn quốc, cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm trong các trường hợp tai nạn, nổ lốp, hết xăng, hư hỏng.

Quý khách có thể liên hệ mua bảo hiểm ô tô Liberty tại: Bảo hiểm xe ô tô Liberty Autocare

Theo danviet.vn

0/5 (0 Reviews)

Giới thiệu Liberty Insurance Online

Bảo hiểm LIBERTY

Liberty Direct là trang web bán hàng trực tuyến của Bảo hiểm Liberty. Liberty Direct hiện cung cấp bốn loại sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, cho phép khách hàng có thể tính phí, mua bảo hiểm, thanh toán phí, yêu cầu bồi thường, chọn garage sửa chữa hay bệnh viện, phòng khám một cách dễ dàng đồng thời nhận giấy chứng nhận bảo hiểm qua email hoặc bưu điện.

LIBERTY VIETNAM Head Office
Tầng 18, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84) 0909 659 388
Email: [email protected]